Cô Bảy Photography

Cô Bảy Photography là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Địa chỉ: 10/14 Nguyễn Tuân, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Phone: 0779280393. Website: https://cobayphoto.com/

ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐÀ LẠT ĐẸP

Một chút hoang dã, một chút thơ mộng, một chút kỳ bí là những gì nơi đây có thể đem lại cho bạn. Nằm ngay gọn trong top đầu của danh sách địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt, đồi trọc Thiên Phúc Đức thật không khiến các tay nháy phải thất vọng. Được mệnh danh là một nét chấm phá độc đáo của xứ sở hoa, đồi Thiên Phúc Đức được bao phủ bởi mây và núi. Bầu không khí se se lạnh hòa quyện cùng gió và hoa cỏ nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và người ấy những bức ảnh cưới cực chất.

Vẻ đẹp bình yên của những con đường, kết hợp với sự hùng vĩ của những đồi thông bạt ngàn là những gì người ta cảm nhận được khi đến với Đồi Thiên Phúc Đức. Nếu hai bạn muốn chụp ảnh cưới ở đây thì tốt hơn hết bạn nên đến vào buổi sáng, khi mà ánh nắng ban mai đang bắt đầu len lỏi qua những khe lá thông, rồi dần dần bao trùm lên toàn bộ không gian, tạo nên vẻ đẹp mơ màng nhưng cũng đầy sức sống. Đây chính là thời gian tuyệt vời nhất, nếu bạn muốn có được một bộ ảnh cưới Đà Lạt đẹp và ấn tượng nhất tại Đồi Thiên Phúc Đức.

Vé vào cổng: Miễn phí - Chỉ mất tiền gửi xe ở nhà dân nếu bạn đi xe.

Xem các địa điểm  khác tại đây: 

 https://cobayphotography.blogspot.com/2020/12/dia-diem-chup-anh-cuoi-da-lat.html