Cô Bảy Photography

Cô Bảy Photography là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp. Địa chỉ: 10/14 Nguyễn Tuân, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Phone: 0779280393. Website: https://cobayphoto.com/

GÓI CHỤP ẢNH CƯỚI ĐÀ LẠT CAO CẤP CỦA CÔ BẢY PHOTOGRAPHY

Là một trong những studio hàng đầu. Cô Bảy hiểu rằng 1 và chỉ 1 gói chụp ngoại cảnh Đà Lạt là đủ cung cấp trọn vẹn trải nghiệm nhất cho các bạn. Chúng tôi có thể tạo ra gói rẻ hơn không? Chắc chắn rồi, tuy nhiên điều đó sẽ khiến bạn đánh mất những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp hơn, tốt hơn và các trải nghiệm khác.

Nếu bạn đang muốn có thêm những trải nghiệm hoặc những yêu cầu khác, đừng lo lắng, Cô Bảy đã linh động khi thêm các gói chụp ảnh cưới Đà Lạt riêng lẻ để các bạn tùy chọn trải nghiệm giúp bạn có thêm các khoảnh khắc tốt nhất như: Ăn tối tại biệt thự ở trung tâm thành phố Đà Lạt, makeup test, body massage sau ngày dài mệt mỏi...

Giá chụp ảnh cưới ngoại cảnh Đà Lạt của chúng tôi là 22 triệu 9 trăm cho 2 ngày 1 đêm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt mông mơ. Nhưng các bạn đừng quan tâm tới mức giá đó, điều bạn nên quan tâm lúc này là tạo cho mình những trải nghiệm tuyệt vời ở thành phố Đà Lạt và những bức ảnh tuyệt đẹp với chúng tôi.

Ngoài ra, gói chụp ngoại cảnh Đà Lạt cao cấp này ngoài bao chi phí di chuyển lên Đà Lạt và chi phí 2 ngày chụp thì các cặp đôi còn được ở villa 4 sao ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Rất tuyệt vời và phù hợp phải không nào.

Xem chi tiết bài viết tại đây: https://cobayphotography.wordpress.com/bang-gia-chup-anh-cuoi-tai-da-lat/